เศรษฐศาสตร์

พีท กันตพร หาญพาณิชย์ ทายาทธุรกิจโรงพยาบาลชื่อดัง มีขุมทรัพย์สุดทึ่ง!

พีท กันตพร หาญพาณิชย์ ทายาทธุรกิจโรงพยาบาลชื่อดัง มีขุมทรัพย์สุดทึ่ง!

เศรษฐศาสตร์

รู้จักธุรกิจ พีท กันตพร หาญพาณิชย์ ทายาทธุรกิจโรงพยาบาลชื่อดัง หวานใจ แก้มบุ๋ม ปรียาดา นางร้ายหน้าหวาน การันตีเห็นขุมทรัพย์แล้วมีทึ่ง!

หากใครได้ติดตามความเคลื่อนไหวของ แก้มบุ๋ม ปรียาดา นางร้ายหน้าหวานที่เคยเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล โดยมีแฟนหนุุ่ม พีท กันตพร หาญพาณิชย์ คอยดูแลรับ-ส่งอย่างใกล้ชิด สร้างความฮือฮาให้กับชาวเน็ตอย่างมากเพราะไม่รู้ว่าจะโฟกัสที่ความหวาน หรือรถสปอร์ตสุดหรูที่แฟนแก้มบุ๋มขับมารับ-ส่งดี

พีท กันตพร หาญพาณิชย์ เคยปรากฏตัวในช่องยูทูบของแฟนสาว แก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย ในปี 2566 จนเป็นที่ฮือฮาอย่างมากเพราะปรากฏบนการ์ดวาเลนไทน์ว่าทั้งคู่คบกันเป็นปีที่ 4 แล้ว และเมื่อเอ่ยถึงโปรไฟล์ของ พีท กันตพร บอกได้เลยว่าไม่ธรรมดา เพราะเป็นถึงทายาทอาณาจักรบางกอก เชน ฮอสปิทอล รู้จักในชื่อเครือโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ และยังรวมโรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล และโรงพยาบาลการุญเวช รวม 15 โรงพยาบาลด้วย อยากรู้มั้ยว่านอกจากธุรกิจโรงพยาบาลแล้ว พีท กันตพร หาญพาณิชย์ ยังมีธุรกิจอะไรบ้าง Sanook Money ได้ตรวจสอบข้อมูลจาก Creden Data ที่รวบรวมรายชื่อบริษัทเกี่ยวข้องกับไฮโซพก พบว่า พีท กันตพร หาญพาณิชย์ เป็นกรรมการบริษัท 19 แห่ง และถือหุ้น 9 แห่ง มูลค่าหุ้นทั้งหมด 363,763,818 บาท โดยมีรายละเอียดดังนี้

บริษัท คอฟฟี่ แอนด์ ลาเต้ เฮ้าส์ จำกัด จดทะเบียนเมื่อวันที่ 13 ส.ค. 2558 โดยมีรายชื่อนายกันตพร หาญพาณิชย์ เป็นหนึ่งในคณะกรรมการบริษัท ถือหุ้น 4,500 หุุ้น (15.00%) มููลค่าหุ้น 494,499 บาท ดำเนินธุรกิจการบริการด้านอาหารในภัตตาคาร/ร้านอาหาร ปัจจุุบันทุนจดทะเบียน 3 ล้านบาท โดยมีผลประกอบการย้อนหลังดังนี้

  • ปี 2563 รายได้ 3,004,035 บาท กำไร 151,774 บาท
  • ปี 2564 รายได้ 0 บาท ขาดทุน 12,000 บา

อัพเดทเศรษฐศาสตร์ มาใหม่ แนะนำเพิ่มเติม :  ‘บรรยง’ ชี้โครงสร้างประเทศไทยทำให้ประเทศติดกับดักทางเศรษฐกิจและพัฒนาช้า