เกมส์ออนไลน์

ปังไม่หยุด ยอดลงทะเบียน Sword Art Online Variant Showdown เฉียดล้านยูสเซอร์

กระแสตอบรับแรงมาก สาวก SAO แห่ร่วมกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้ากับ Sword Art Online Variant Showdown เกมฉลองครบรอบ 10 ปีของอนิเมะ Sword Art Online กันแบบปรอทแตก

เกมส์ออนไลน์

ล่าสุด Bandai Namco Entertainment เปิดเผยว่าถึงตรงนี้มีแฟนคลับลงชื่อเกินเป้า 750,000 คนไปแล้ว และต้องตั้งขยับเป้าออกไปอีกเป็น 1 ล้านยูสเซอร์ซึ่งคาดว่าจะแตกอีกเหมือนกันในเร็วๆ นี้ เพื่อนๆ ที่สนใจเข้าไปลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ทางการได้เลย มีของรางวัลแจกเพียบ แถมมีข่าวดีด้วยว่าหลังเปิดให้บริการเต็มรูปแบบผ่านสโตร์ iOS และ Android สโตร์ญี่ปุ่นแล้วจะมีเวอร์ชั่นโกลบอลทำออกมารองรับแฟนเกมทั่วโลกด้วยอย่างแน่นอน แต่ทั้่งสองเวอร์ชั่นจะคลอดวันไหนยังมีบอกไว้

ไอพีล่าสุดจากแฟรนไชส์ SAO เกมนี้มีความเป็นแอคชั่นสวมบทบาทเต็มรูปแบบ จะเปิดให้เพื่อนๆ จัดทีม 3 ตัวละครที่คุ้นเคยไว้ต่อสู้ เนื้อเรื่องจะเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในภาค Sword Art Online Alicization ซึ่ง Kirito และเพื่อนจะเข้าไปสำรวจเกมที่ลือกันว่าผู้เล่นจะถูกลบความทรงจำเมื่อเผชิญหน้ากับศัตรูบางรูปแบบ เมื่อกระโดดเข้าสู่โลก VRMMMO ซึ่งสร้างขึ้นโดยนักเรียนมัธยมปลาย Kirito ได้พบกับสาวน้อยปริศนาที่รู้ทุกอย่างเกี่ยวกับโลกแห่งนี้ สิ่งที่จะเกิดตามมาก็คือเรื่องราวจากต้นฉบับที่แฟนๆ คุ้นเคยกันดี จะมีตัวละครที่คุ้นหน้าคุ้นตารวมทั้งศัตรูใหม่ๆ รออยูู่

Sword Art Online Variant Showdown เป็นเกม twin-stick real-time action ที่จะเปิดให้ผู้เล่นคอนโทรลตัวละครได้ครั้งละ 1 จาก 3 ตัวในทีม แต่สวิตช์เปลี่ยนตัวได้ตลอดเวลา ตัวละครจะถูกแบ่งออกเป็น 3 สายคือ Attacker, Defender และ Supporter นอกจากจะมีสกิลพิเศษประจำตัวแตกต่างกันไปแล้ว ทั้งสามสายจะมีสกิลที่เหมือนกันอยู่ 3 อย่างคือ โจมตี ฟื้นตัว และซัพพอร์ต รวมถึงสกิล Awakening โหมดการเล่นนอกเหนือไปจากโหมด PvE, PvP และโหมดภารกิจต่างๆ ยังจะมีโหมด Battle Royale มาให้ตะลุมบอนกันเป็นแบบมัลติเพลเยอร์ด้วย